สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อสอบถามเรื่องอะไรคะ?
shopup.com

 

บริษัท ไนน์เคมีคอลแอนด์พลาสติก จำกัด เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยคนไทย ประกอบธุรกิจด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอประเภทงานพิมพ์สกรีนสำหรับผ้าทุกชนิด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแป้งพิมพ์กึ่งสำเร็จ โดยบริษัทมีทีม R&D เป็นของตัวเองซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงพัฒนาคุณภาพสินค้าให้เทียบเท่าระดับสากล

2544157

ดูบทความแนวโน้มของเทรนด์การออกแบบเสื้อ T-Shirt ในปี 2019!!

แนวโน้มของเทรนด์การออกแบบเสื้อ T-Shirt ในปี 2019!!

หมวดหมู่: บทความ

Superheroes
ลายการ์ตูนแนวซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ในปัจจุบันเราจะเห็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่มากมาย จากทั้งค่าย Marvel และค่าย DC กล่าวคือทั้งสองค่ายนั้นทำให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง รวมทั้งสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายโดยเฉพาะเด็กๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าลวดลายงานสกรีนเกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่นั้นน่าจะเป็นที่นิยมมากขึ้นในอนาคต

Space
การออกแบบเสื้อให้ดูเหมือนอยู่ในอวกาศ ซึ่งคาดว่าน่าจะเห็นการออกแบบแนวนี้มากขึ้นในปี 2019 เช่นกัน หากเราสังเกตจะเห็นได้ว่าฮอลลีวู้ดได้มีการผลิตหนังเกี่ยวกับอวกาศออกมามากมาย ถึงแม้ว่าในความเป็นจริง ‘อวกาศ’ จะน่ากลัว แต่ด้วยลวดลายและดีไซน์ที่ดูแปลกใหม่ จึงไม่แปลกที่จะทำห้เกิดความนิยมในเสื้อผ้าสไลต์นี้มากขึ้น

Luminescent Prints
งานดีไซน์ที่ใช้สีสะท้อนแสงหรือเรืองแสงนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเทรนด์การออกแบบที่จะได้รับความนิยมในอนาคตอันใกล้ งานสไตล์ Holographic design ต่างๆเป็นต้น ซึ่งเทรนด์พวกนี้เริ่มได้รับความนิยมตั้งแต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน เนื่องจากลวดลายเหล่านี้ให้ความรู้สึกถึงยุคในอนาคตนั่นเอง

 

Black and White Prints
งานดีไซน์สีขาวดำนั้นเป็นอะไรดูคลาสสิกเรียบง่าย และก็ติดเทรนด์การออกแบบอยู่เสมอ โดยการใช้สีสองสี (ขาวและดำ) มาออกแบบลวดลายให้ดูตัดกัน ทำให้เกิดความน่าสนใจของงานดีไซน์ ซึ่ง Black and White design อาจจะไม่ใช่งานแนวใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่ก็คาดการณ์ได้ว่าจะได้เห็นงานดีไซน์ลักษณะนี้ออกมามากขึ้นในปี 2019 ที่จะถึงนี้

80’s and 90’s Prints
อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ แต่สำหรับคนที่ชอบนั้นก็คงจะรู้สึกดีถ้าได้มีเสื้อที่ดีไซน์เหมือนกับว่าเป็นเสื้อที่มีอายุยาวนาน (พูดง่ายๆเสื้อที่ดูเหมือนว่าซื้อมานานเป็นสิบปีแล้วนั่นเอง) ในปัจจุบันนี้เสื้อและดีไซน์สไตล์วินเทจกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้น

Geometric and Solid Color prints
การออกแบบในลักษณะนี้จะเป็นสไลต์ Minimalists ที่เน้นความเรียบง่าย เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า “Less is more” ซึ่งหมายถึง การออกแบบที่น้อย แต่โดดเด่นในตัวเอง ไม่จำเป็นต้องใส่รายละเอียดเยอะจนรกนั่นเอง

Bold Letter Prints
งานดีไซน์ที่ออกแบบเป็นฟ้อนข้อความต่างๆบนเสื้อ ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจะได้รับความนิยมในปีหน้า ตัวอย่างเช่น ข้อความที่เป็น Quote หรือสโลแกนต่างๆ ที่บ่งบอกทัศนคติและแนวความคิดของผู้สวมใส่ เป็นต้น

 

 

ขอบคุณเว็ป https://inkxe.com สำหรับข้อมูลต้นฉบับค่ะ
(สรุปและเรียบเรียงในภาษาไทยโดยแอดมิน)

01 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 1471 ครั้ง

Engine by shopup.com